Mua quần áo trẻ em ở đâu rẻ và đẹp

Hiện nay, ngành thời trang trẻ em đang phát triển rất nhanh và mạnh kéo theo sự nở rộ của các cửa hàng quần áo trẻ em. Vì vậy câu hỏi mua quần áo trẻ em ở đâu đẹp và rẻ đang là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh.

Các ông bố bà mẹ không khó để tìm thấy những sản phẩm dành cho con yêu của mình, tuy nhiên sản phẩm đó có chất lượng không, giá cả như thế nào, có phù hợp với trẻ hay không. Để giải đáp những câu hỏi này, hãy cùng Junbee tìm hiểu về địa chỉ mua quần áo trẻ em rẻ và đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

1. Nên lựa chọn quần áo cho trẻ như thế nào

mua quần áo trẻ em ở đâu

Để lựa chọn quần áo cho trẻ em thì các bậc phụ huynh cần lưu ý đến những tiêu chí như chất liệu sản phẩm, thương hiệu sản xuất, màu sắc, họa tiết, kiểu dáng, giá thành.

Mua quần áo trẻ em ở đâu chất lượng tốt?

Chất liệu sản phẩm là yếu tố mà cha mẹ cần đặc biệt quan tâm bởi làn da của bé còn yếu và mỏng, dễ bị tổn thương. Ngoài ra, thân nhiệt của trẻ cao hơn người lớn nên quần áo trẻ em cần chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi.

Nếu chất liệu không phù hợp sẽ dẫn đến dị ứng, gây khó chịu cho trẻ. Một số chất liệu quần áo trẻ em được các nhà nghiên cứu khuyên dùng như cotton, chất liệu lanh, lụa tơ tằm, vải denim, vải xô, vải len.

Cha mẹ hãy lựa chọn những thương hiệu thời trang được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Lưu ý, không phải thương hiệu thời trang nổi tiếng nào cũng có chất lượng tốt bởi họ đầu tư quá nhiều chi phí vào quảng cáo. Để lựa chọn được sản phẩm tốt, thay vì mua quần áo ở chợ bạn nên đến các cửa hàng, trung tâm mua sắm hoặc mua quần áo online trên các trang thương mại điện tử uy tín bởi quần áo ở chợ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Nên lựa chọn kiểu dáng quần áo trẻ em như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thiết kế với mẫu mã đa dạng, phong phú, nên mua quần áo trẻ em có kiểu dáng như thế nào để phù hợp với độ tuổi của trẻ. Cha mẹ nên chọn kiểu dáng đơn giản, dễ mặc dễ cởi bởi khi vui chơi các bé cần sự thoải mái, không nên chọn kiểu dáng quá nhiều chi tiết rườm rà, gây khó chịu cho trẻ.

Ở độ tuổi của các  bé cần hoạt động nhiều, chắc chắn sẽ ra mồ hôi và lấm bẩn thường xuyên. Vì vậy những kiểu dáng đơn giản sẽ giúp mẹ và bé thay dễ dàng và nhanh hơn.

Ngoài kiểu dáng, cha mẹ cần chú ý đến size quần áo của con. Nhiều mẹ lựa chọn những bộ quần áo vừa khít hay ôm sát cơ thể để con “hợp thời trang”, tuy nhiên quan niệm này hoàn toàn sai lầm bởi trẻ rất thích các hoạt động như nô đùa, chạy nhảy, những trang phục bó sát làm bé không thoải mái và rất khó hoạt động. Vậy nên khi chọn trang phục, cha mẹ hãy chọn size to hơn so với cơ thể con sẽ giúp bé thoải mái hơn trong khi vận động.

Màu sắc quần áo trẻ em có quan trọng không?

Với tâm lý chung của cha mẹ là con sẽ làm bẩn quần áo bất cứ lúc nào, vì vậy cần phải lựa chọn những màu sắc tối vì gam màu tối không bị lộ vết bẩn, tạo cảm giác sạch sẽ hơn và con sẽ mặc được lâu hơn. Nhưng thực tế lại hoàn toàn khác, quần áo sẫm màu thường chứa nhiều chất hóa học vì nếu không màu nhuộm sẽ không được đều. Hơn nữa, quần áo nhuộm không đảm bảo, bị phai màu sẽ rất dễ gây hại cho trẻ.

Vậy thì cha mẹ cần lựa chọn những gam màu sáng, nhẹ nhàng vì chúng có chứa ít thành phần hóa học hơn hoặc lựa chọn một số loại vải lanh, vải cotton, vải lụa không màu.

Các loại trang phục phù hợp với bé

Với bé gái: Trang phục bé gái có nhiều kiểu dáng và mẫu mã hơn bé trai, các mẹ có thể lựa chọn những trang phục như áo kết hợp chân váy, váy liền, bộ áo thun và quần đùi, bộ ba lỗ.

Với bé trai: Những bộ quần áo cotton, áo thun và quần đùi là trang phục thoải mái nhất dành cho bé. Mùa hè này thì bộ ba lỗ cũng là lựa chọn hàng đầu của các mẹ.

Mua quần áo trẻ em ở đâu rẻ?

Giá thành cũng là yếu tố mà cha mẹ quan tâm khi mua quần áo cho con. Các hãng thời trang nổi tiếng thường có giá thành sản phẩm cao hơn bởi chất lượng tốt hơn và các chi phí cho quảng cáo nhiều hơn. Vậy mua sản phẩm vừa chất lượng vừa rẻ ở đâu? Thời trang trẻ em cao cấp Junbee sẽ là thương hiệu thời trang trẻ em đáp ứng được tất cả các yêu cầu của cha mẹ. Hãy cùng chúng tôi khám phá về thương hiệu Junbee dưới đây nhé.

2. Mua quần áo trẻ em ở đâu rẻ và đẹp

Junbee Kids là một trong rất ít các thương hiệu quần áo trẻ em được đánh giá cao từ chất lượng sản phẩm, kiểu dáng, thiết kế, màu sắc bởi các chuyên gia trong ngành cũng như các bậc cha mẹ.

Điểm khác biệt của thời trang trẻ em Junbee

Để có được sự tin tưởng của khách hàng và khẳng định được vị thế như hôm nay, Junbee đã nỗ lực không ngừng, luôn luôn phát triển các sản phẩm một cách chất lượng và hoàn hảo nhất có thể.

Với đội ngũ thiết kế có tay nghề cao, các sản phẩm của Junbee đều là những thiết kế độc lạ, mẫu mã, màu sắc hay các chi tiết đều đi theo xu hướng thời trang mới nhất hiện nay.

Yếu tố quan trọng nhất để tạo nên một sản phẩm thời trang chất lượng đó là chất liệu. Nhận thức được điều này, thời trang trẻ em Junbee đặc biệt quan tâm tới chất liệu sản xuất, đảm bảo an toàn cho làn da mỏng manh của bé. Tất cả sản phẩm của Junbee được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dù là khi giặt bằng tay hay bằng máy thì sản phẩm vẫn sẽ giữ được form ban đầu và không bị phai màu.

Cùng với chất lượng, Junbee còn đảm bảo giá thành tốt nhất thị trường bởi Junbee là xưởng may gốc, không qua trung gian và không đầu tư nhiều chi phí cho quảng cáo.

Junbee cam kết chất lượng, sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, thiết kế sản phẩm  độc lạ, giá cả phải chăng và là địa chỉ tin cậy cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Thông tin liên hệ

Website: www.junbee.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/junbee.vn

Hotline : 0922198868

 

 

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

ba-o-vnexpress-1-1
bao-dan-tri-com-vn
cafe-biz
da-i-truye-n-hi-nh-vov-du-a-tin-ve-trung-ta-m-le-a-nh
so-ha
bao-14h-com-vn
tien-phong
kenh14-vn
afamily
phu-nu-to-day
phu-nu-viet-nam
dai-truyen-hinh-htv9-dua-tin-trung-tam-le-anh1